Thứ Ba, 11 tháng 8, 2020

Máy toàn đạc điện tử chính hãng

  Máy toàn đạc điện tử Trung Quốc là máy quang học điện tử, có cấu tạo tương đối giống máy kinh vĩ điện tử tích hợp máy đo dài điện quang. Nguyên lý cấu tạo của máy toàn đạc theo số học điện tử trong đó thì số liệu sẽ được hiển thị trên màn hình LCD để người điều khiển, đo đạc dễ đọc thông số và biết được tính toán khoảng cách, góc nhanh chóng.


máy toàn đạc điện tử trung quốc

Cấu tạo máy toàn đạc điện tử khá phức tạp với nhiều bộ phận kết nối với nhau. Cụ thể, máy có 11 bộ phận liên kết chặt chẽ với nhau và có ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của máy. 

11 bộ phận máy toàn đạc bao gồm:

Tay cầm điều khiển
Ống ngắm quan sát
Núm điều quang tiêu cự
Bộ phận bọt thủy dài
Bộ phận hiển thị là màn hình LDC và bàn phím
Phần núm bấm tháo pin
Bộ phận vi động đứng
Phần khóa vi động đứng
Bộ phận vi động ngang
Phần khóa vi động ngang
Phần núm khóa đế máy

Nguyên lý hoạt động của máy toàn đạc điện tử là dựa trên nguyên lý đo xa. Máy thực hiện theo phương thức: một đầu là bộ phận thu phát – điểm đặt máy và đầu còn lại là hệ thống phản hồi tín hiệu – đây là gương. Khi bộ phận phát sẽ phát đi tín hiệu đến với hệ thống phản hồi, sau đó hệ thống này sẽ phản hồi lại hệ thống thu của máy từ đó sẽ hiển thị kết quả ra màn hình LCD và người đo đọc được thông số.

Hiện nay có nhiều loại máy toàn đạc điện tử thương hiệu lớn trên thế giới đặt sản xuất tại Trung Quốc NikonLeica,  SokkiaTopcon, South… đều có cấu tạo giống nhau vì thế mà việc sử dụng có thể được áp dụng tương tự nhau. Chỉ có một số điểm khác biệt sẽ được hướng dẫn cụ thể theo từng loại máy từng hãng

Xem qua máy toàn đạc Leica:  Máy Toàn Đạc Điện Tử Leica FlexLine TS02
Xem qua máy toàn đạc Nikon: Máy Toàn Đạc Điện Tử Nikon NPR-332
Xem qua máy toàn đạc Topcon: Máy Toàn Đạc Điện Tử Topcon GTS-255

Mua máy toàn đạc Trung Quốc ở đâu tốt nhất?

Để đảm bảo được chất lượng máy toàn đạc, sản phẩm chính hãng cũng như các thông tin khác chuẩn chỉ, đúng, thời gian sử dụng lâu dài bền lâu, cần chọn mua máy toàn đạc ở đại lý được ủy quyền chính hãng. Quý vị cần để ý kỹ sản phẩm, từ độ mới đến các yếu tố khi sử dụng như thuận tiện để chắc chắn chọn mua máy tốt, bền, độ chính xác cao. CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TRẮC ĐỊA VIỆT NAM là đại diện độc quyền phân phối máy toàn đạc trên toàn quốc uy tín và trách nhiệm chất lượng và đúng giá.

Địa chỉ: Số 167, phố Chùa Láng - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội

VPGD: Số 23, ngõ 10 - đường Trần Duy Hưng  - Q.Cầu Giấy – TP.Hà Nội

Điện thoại: 0243 7756647 - 0913.37.86.48 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét